Trung tâm bảo hành Teka: Địa chỉ trung tâm bảo hành chính hãng Teka

1. Chính sách bảo hành:

Để bảo đảm quyền lợi cho quý khách hàng khi mua hàng trực tiếp tại showroom nhà bếp teka chính hãng chúng tôi đưa ra 02 phương án bảo hành để quý khách hàng có thể lựa chọn phương án phù hợp và tiện ích nhất:

  • Thông báo bảo hành tại showroom thiết bị nhà bếp teka qua đầu số 04.6683.0170
  • Sau khi quý khách hàng thông báo bảo hành trong thời gian 24h chuyên viên kỹ thuật của hãng trực tiếp qua kiểm tra và sử lý tại địa chỉ mà khách hàng yêu cầu
  • Tất cả các sản phẩm được bảo hành miễn phí trong thời hạn bảo hành của Teka kể từ thời điểm lắp đặt sử dụng
  • Quy định bảo hành 5 năm đối với dòng sản phẩm chậu vòi,bảo hành 2 năm đối với các dòng sản phẩm khác

2. Các điều kiện bảo hành của hãng:

  • Nếu quý khách hàng đánh mất phiếu bảo hành nhân viên Teka sẽ kiểm tra lại số seri của sản phẩm và tiến hành kiểm tra thông tin khách hàng dựa trên số seri sau đó tiến hành bảo hành bình thường
  • Trường hợp hỏng do các nguyên nhân: thiên tai, hoả hoạn,bị rơi vỡ, va đập hay bị hư hỏng gây ra bởi vật lạ rơi vào sản phẩm Teka sẽ thực hiện tính phí

 3. Chế độ bảo trì sản phẩm:

Khi sản phẩm sử dụng hết thời gian bảo hành quý khách hàng có thể gọi báo bảo trì qua 2 đầu số 04.6683.0170 việc bảo trì sẽ được tính phí theo quy định của hãng.

04.6683.0170

04.6683.0171

0976.549.504

0904.512.679

09.6238.5511

Email: tekanguyentrai@gmail.com

Showroom Teka Chính Hãng - 280 Nguyễn Trãi (Cách Ngã Tư Sở 700M)
Đang xem Thiết bị nhà bếp Teka nhập khẩu Tư vấn Trung tâm bảo hành Teka: Địa chỉ trung tâm bảo hành chính hãng Teka
khuyen mai bep teka

Trung tâm bảo hành Teka: Địa chỉ trung tâm bảo hành chính hãng Teka

1. Chính sách bảo hành:

Để bảo đảm quyền lợi cho quý khách hàng khi mua hàng trực tiếp tại showroom nhà bếp teka chính hãng chúng tôi đưa ra 02 phương án bảo hành để quý khách hàng có thể lựa chọn phương án phù hợp và tiện ích nhất:

  • Thông báo bảo hành tại showroom thiết bị nhà bếp teka qua đầu số 04.6683.0170
  • Sau khi quý khách hàng thông báo bảo hành trong thời gian 24h chuyên viên kỹ thuật của hãng trực tiếp qua kiểm tra và sử lý tại địa chỉ mà khách hàng yêu cầu
  • Tất cả các sản phẩm được bảo hành miễn phí trong thời hạn bảo hành của Teka kể từ thời điểm lắp đặt sử dụng
  • Quy định bảo hành 5 năm đối với dòng sản phẩm chậu vòi,bảo hành 2 năm đối với các dòng sản phẩm khác

2. Các điều kiện bảo hành của hãng:

  • Nếu quý khách hàng đánh mất phiếu bảo hành nhân viên Teka sẽ kiểm tra lại số seri của sản phẩm và tiến hành kiểm tra thông tin khách hàng dựa trên số seri sau đó tiến hành bảo hành bình thường
  • Trường hợp hỏng do các nguyên nhân: thiên tai, hoả hoạn,bị rơi vỡ, va đập hay bị hư hỏng gây ra bởi vật lạ rơi vào sản phẩm Teka sẽ thực hiện tính phí

 3. Chế độ bảo trì sản phẩm:

Khi sản phẩm sử dụng hết thời gian bảo hành quý khách hàng có thể gọi báo bảo trì qua 2 đầu số 04.6683.0170 việc bảo trì sẽ được tính phí theo quy định của hãng.

Tags:

Bài viết trước : Teka Việt Nam

Bài viết sau : Chế độ lắp đặt